VÌ SAO KHÁCH HÀNG CHƯA TIN TƯỞNG SẢN PHẨM CỦA BẠN?

Ngay sau khi nhận phả

n ánh của một số khách hàng về việc không có ốp chắn bùn sau, VinFast lập tức lập tức nghiên cứu và thiết kế thêm chi tiết ốp chắn bùn sau cho xe Fadil. Chi tiết này sẽ được sản xuất ngay tại nhà máy ô tô mới được khánh thành của VinFast và cung cấp miễn phí cho khách hàng.

 

Kể từ ngày 31/7/2019, chủ sở hữu xe VinFast Fadil có thể mang xe đến các đại lý và trạm dịch vụ ủy quyền của VinFast trên toàn quốc để lắp đặt miễn phí chi tiết này. Thời gian lắp đặt ốp chắn bùn sau cho 2 bên bánh xe dự kiến là 30 phút.

 

Một cách xử lý hay của VinFast! Với cách làm này thì:

- VinFast đã lắng nghe ý kiến khách hàng và xử lý cực nhanh (không phải hãng nào cũng có thể đưa ra quyết định lớn - bổ sung hàng loạt) chỉ trong 24h

- Họ cũng thể hiện được năng lực sản xuất khi có linh kiện cung cấp ra thị trường khi có phát sinh yêu cầu.

- Khách hàng có thể an tâm vì có vấn đề gì phát sinh họ sẽ được lắng nghe.

Một bài học điển hình về chữ tín trong kinh doanh.

 

Khi khách hàng khiếu nại, bạn vội thanh minh hay bình tĩnh lắng nghe?

Bạn giải quyết vấn đề đó trong bao lâu? Mức độ khả thi như nào?

Bạn có chịu hy sinh để làm hài lòng khách hàng 1 cách tuyệt vời nhất?

 

Chữ TÍN chỉ là 1 phần nhỏ trong kinh doanh - Hãy tuyệt vời từ những điều nhỏ, cuộc sống của bạn sẽ đi lên bền vững.

 

Ngày mai, nếu gặp người lớn tuổi hơn, hãy chào họ và nói thêm "ạ" ở cuối câu. Hãy áp dụng để cảm nhận sự thay đổi.

Bài viết cùng danh mục